TiSa Studio

Qua câu chuyện bạn kể – Chúng tôi vẽ thêm màu

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín tại Hà Tĩnh, chất lượng thì KHẮC ĐỒNG STUDIO chính là sự lựa chọn hàng đầu. KHẮC ĐỒNG STUDIO là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ cưới hỏi đi kèm. Chúng tôi đã có thâm niên 8 năm hoạt động trong ngành ảnh cưới với số lượng khách hàng lên tới hơn hàng trăm người. 

KHẮC ĐỒNG STUDIO luôn chau chuốt đến từng chi tiết, hiểu việc cưới hỏi là việc trọng đại nhất đời người nên chúng tôi luôn cố gắng làm mọi thứ theo cách hoàn mỹ nhất. 

Các nhiếp ảnh gia của KHẮC ĐỒNG STUDIO chúng đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, nhiếp ảnh gia sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia KHẮC ĐỒNG STUDIO cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho cô dâu chú rể. Qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp.

Một trong những điểm mạnh của KHẮC ĐỒNG STUDIO là make – up. Chuyên viên trang điểm luôn bắt trend những xu hướng make – up mới nhất, thịnh hành nhất. Kỹ thuật trang điểm đỉnh cao kết hợp với chất lượng mỹ phẩm cao cấp của KHẮC ĐỒNG STUDIO sẽ mang đến cho cô dâu diện mạo xuất chúng. 

Về chất liệu ảnh cưới và màu ảnh, KHẮC ĐỒNG STUDIO tự tin là thương hiệu top đầu về chất lượng. Đội ngũ Photoshop tay nghề cao có thể hô biến tất cả bức ảnh từ đẹp thành đẹp xuất sắc. Bạn thích màu ảnh nhẹ nhàng, sang trọng hay màu ảnh cá tính chúng tôi đều thực hiện được. Ảnh cưới của bạn sẽ được in trên những chất liệu tốt nhất, độ nét cao hơn 30% – 40% ảnh cưới thông thường. 

Không chỉ vậy, toàn thể nhân viên của KHẮC ĐỒNG STUDIO đều vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Mục tiêu của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng. Không ngừng xây dựng và cải thiện dịch vụ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay để nhận được những thông tin tư vấn về chi phí dịch vụ, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn!

Album ảnh đẹp

Cùng chiêm ngưỡng những bộ ảnh đẹp mới nhất của Khắc Đồng Studio

Chụp ảnh cưới tại TiSa Studio bạn được gì ?

Trải nghiệm của khách hàng

Vui lắm. Đấy thực sự là cảm giác của chúng mình trong buổi chụp, cứ cười suốt thôi ấy. Anh ấy ban đầu còn ngại ngùng nhưng qua sự hướng dẫn của ekip Khắc Đồng chúng mình dần thoải mái hơn. Thật khó khăn nếu chúng tớ cứ phải tạo dáng trước máy ảnh và mỉm cười…Có lẽ, nếu không có ekip Khắc Đồng thì bộ ảnh của chúng tớ đã không tuyệt vời và trọn vẹn cảm xúc đến vậy, cảm ơn các bạn rất nhiều.

Cuối cùng bộ ảnh cưới của em cũng đang đi vào hoàn thiện. Đầu tiên, em chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới ekip Khắc Đồng Studio đã tạo cho vợ chồng em một bộ ảnh cưới rất tuyệt vời. Cảm nhận từ ngày đầu tiên em tới Khắc Đồng là tnhiệt tình của các anh chị chuyên viên của Studio. Từ đầu đến cuối hành trình, tuy đôi lúc có khó khăn nhưng nói chung team của Khắc Đồng vẫn đỉnh của đỉnh. Mãi iêu.